115 câu trắc nghiệm Polime và vật liệu Polime
392 View
Mã ID: 5826
115 câu trắc nghiệm Polime và vật liệu Polime. Captoc.vn giới thiệu quý thầy cô và các bạn tài liệu 115 câu trắc nghiệm Polime và vật liệu Polime. Tài liệu gồm 23 trang, thầy cô và các bạn xem và tải về ở bên dưới.
Mua sách tại những trang thương mại điện tử uy tín
115 câu trắc nghiệm Polime và vật liệu Polime. Captoc.vn giới thiệu quý thầy cô và các bạn tài liệu 115 câu trắc nghiệm Polime và vật liệu Polime. Tài liệu gồm 23 trang, thầy cô và các bạn xem và tải về ở bên dưới.
Câu 14: Sự kết hợp các p.tử nhỏ (monome) thành các p.tử lớn (polime) đồng thời loại ra các p.tử nhỏ như H2O, NH3, HClđược gọi là:
A. sự tổng hợp B. sự polime hóa C. sự trùng hợp D. sự trùng ngưng
Câu 15: Phân tử polime bao gồm sự lặp đi lặp lại của rất nhiều các:
A. monome B. Đoạn mạch C. nguyên tố D. mắt xích cấu trúc
Câu 16: Protêin có thể mô tả như:
A. chất polime B. chất polieste
C. polime đồng trùng hợp D. polime tr.ngưng
Câu 17: Tính chất hoá học nào sau đây không phải tính chất hoá học của polime ?
A. Phản ứng phân cắt mạch cacbon B. Phản ứng giữ nguyên mạch polime
C. Phản ứng tăng mạch polime D. Phản ứng trùng hợp
Câu 18: Phân tử monome tham gia phản ứng trùng hợp thì về mặt cấu tạo có điều kiện cần là
A. có ít nhất hai nhóm chức có khả năng phản ứng
B. phải có liên kết bội
C. phải có liên kết bội hoặc là vòng kém bền có thể mở ra
D. phải có vòng kém bền có thể mở ra hoặc có ít nhất hai nhóm chức có khả năng phản ứng
Câu 19: Cấu tạo của monome tham gia được phản ứng trùng ngưng là
A. trong phân tử phải có liên kết chưa no hoặc vòng không bền.
B. thỏa điều kiện về nhiệt độ, áp suất, xúc tác thích hợp.
C. có ít nhất 2 nhóm chức có khả năng tham gia phản ứng.
D. các nhóm chức trong phân tử đều có chứa liên kết đôi.
Đừng Đọc!!!
Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên CAPTOC.vn bằng cách gửi về:
Email: hotro@captoc.vn
Bình luận
Tài liệu liên quan
Bài tập trắc nghiệm polime có đáp án
265 View
Tài liệu được xem nhiều nhất
37 câu trắc nghiệm số phức có đáp án
236 View